Để vận hành khách sạn một cách hiệu quả nhất không thể thiếu quy trình quản lý chất lượng dịch vụ khách sạn. Trong bài viết dưới đây, chúng ta cùng tìm hiểu về quy trình này nhé.
Quản lý chất lượng dịch vụ khách sạn?
Quản trị chất lượng dịch vụ tại khách sạn là công tác quản lý, kiểm soát quá trình cung cấp dịch vụ; đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng đề ra, đáp ứng nhu cầu của khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ của khách sạn.
Lĩnh vực dịch vụ nói chung; ngành nhà hàng và khách sạn nói riêng; có cơ hội thăng tiến cao. Nếu bạn thể hiện năng lực tốt; đồng thời tích lũy được kinh nghiệm; bạn có thể thăng tiến lên vị trí cao hơn ở ngành này.

Tuy nhiên, song song với cơ hội thăng tiến lớn; tính chất công việc của ngành cũng có nhiều áp lực; đòi hỏi người lao động phải có kiến thức; và kỹ năng chuyên môn vững vàng.
Ở Việt Nam; các trường đại học công lập hiện nay, đa số đều yêu cầu trình độ Tiếng Anh đầu ra của các bạn sinh viên.
Do đó, các bạn cần lựa chọn môi trường học tập giảng dạy bằng tiếng Anh; với chất lượng đào tạo tốt, từ đó giúp bạn có được nền tảng vững chắc cho công việc trong tương lai.

Một môi trường giảng dạy uy tín về quản lý chất lượng dịch vụ khách sạn có thể kể đến là Imperial International Hotel College (IIHC).
Imperial International Hotel College (IIHC)
Khác với các trường hiện nay tại Việt Nam; Imperial International Hotel College có phương thức tuyển sinh riêng biệt.
Với chương trình đào tạo chuẩn quốc tế; 100% bằng tiếng anh; 70% học thực hành tại khách sạn 5* đang vận hành.

IIHC tập trung vào việc đào tạo kỹ năng giao tiếp bằng tiếng anh; kỹ năng thực tế; tạo cơ hội cho sinh viên trải nghiệm thực công việc của một nhân viên và nhà quản lý ngay khi còn trong quá trình đào tạo.
Chương trình được đồng thiết kế bởi Đại Học Niagara, New York; Hoa Kỳ và đội ngũ chuyên gia hàng đầu nhiều kinh nghiệm của khách sạn 5* Imperial. Ngoài ra, được kiểm soát và thẩm định chất lượng bởi tổ chức thẩm định và cấp bằng NCFE (Vương Quốc Anh).
Trường có cơ sở đào tạo trong khu tổ hợp khách sạn – Căn hộ cao cấp 5 sao chuẩn quốc tế.

Sự khác biệt IIHC
Là trường duy nhất tại Việt Nam đào tạo chuyên ngành quản trị khách sạn theo mô hình chuẩn quốc tế Hotel School; IIHC xác định nhiệm vụ trọng tâm và ưu tiên hàng đầu là kỹ năng thực tế và thái độ trân trọng phục vụ khách hàng.

Hiện nay, Imperial International Hotel College đang tuyển sinh khai giảng 2 chương trình đào tạo là khóa học ngắn hạn 4 tháng và chương trình dài hạn 2 năm. Sinh viên khi ra trường sẽ được cấp chứng chỉ quốc tế NCFE.
Sinh viên hoàn tất chương trình 2 năm sẽ được cấp hai bằng ADVANCED DIPLOMA (một bằng của Việt Nam, một bằng của NCFE – Vương Quốc Anh).

Đây là bằng cấp có giá trị chuyển tiếp lên bậc học cao hơn tại các trường đại học đối tác trên toàn cầu.
Sinh viên được giảng dạy bởi đội ngũ giáo sư, chuyên gia; giảng viên tâm huyết, giàu kinh nghiệm và uy tín trong nước và quốc tế.
Qua đó, đảm bảo sinh viên IIHC sau khi tốt nghiệp có thể tự tin đảm nhận quản lý chất lượng dịch vụ khách sạn cao cấp.
Những bài viết liên quan:
- Trường nào có khóa học quản trị du lịch Vũng Tàu ngắn hạn chuẩn quốc tế?
- Khám phá gói học quản trị khách sạn quốc tế
- Để có chứng chỉ quản trị nhà hàng học trường nào tốt nhất?
Thông tin liên hệ:
IMPERIAL INTERNATIONAL HOTEL COLLEGE
- Tell: 254 358 6789 – 089 695 0059
- Hotline: – 0899 166 888
- info@imperial.edu.vn
- 159-163 Thùy Vân, Thành phố Vũng Tàu, Việt Nam
- www.imperial.edu.vn